Tải Game My Talking Tom

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015
Game My Talking Tomgame nuôi mèo biết nói tiếng người cho điện thoại Java/Android và iphone/ipad mới nhất, nếu bạn yêu thích những chú mèo hãy chăm sóc chú mèo dễ thương của bạn Talking Tom, hàng ngày bạn phải cho nó ăn, chơi, đi vệ sinh, tắm rửa và ngủ… Ngoài ra trong game nuôi mèo hack này bạn còn có thể chọn những chi tiết giúp chú mèo của mình trở nên đẹp hơn và trang trí lại căn phòng cho chú mèo.

My talking tom
Tải Game My Talking Tom cho phép người chơi theo dõi quá tình Tom phát triển từ một con mèo con cho tới một con mèo trưởng thành, bạn có thể điều chỉnh sự xuất hiện của anh bạn Mèo Tom, hiển thị hình ảnh động trong thời gian thực.



Game My talking tom
Bạn có thể chơi game với Mèo Tom, cho nó ăn những thức ăn yêu thích và chăm sóc cho giấc ngủ của nó. Bạn có thể chơi đùa hay có những tác động đến Tom và xem những phản ứng thú vị của nó. Có sáu giai đoạn khác nhau và 50 cấp độ để các bạn chinh phục.

My talking tom cho Android


- Đã có con mèo Talking Tom Cat rất riêng của bạn.Bạn nên cho nó ăn, chơi với nó và nuôi dưỡng nó! khi Chú mèo Tombuồn ngủ bạn thử nói chuyện với nó chắc bạn phải cười vỡ bụng với cái giọng nhái tiếng người lè nhè của nó như thằng say rượu
- Ngoài những tính năng cho ăn , ngủ , đi vệ sinh bạn còn có thể kiếm tiền thêm để mua quần áo và trang trí nhà cho Mèo biết nói của mình
- Chơi với Talking Tom hack thường xuyên và xem những phản ứng thực sự thú vị như trẻ con trong gia đình.
- Ứng dụng My Talking Tom đã được tải về hơn 500 triệu lần và Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia yêu thích trò chơi này nhất. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game My Talking Tom "