Tải Game My Talking Tom 2 miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015
Tai Game My Talking Tom 2 có rất nhiều tên gọi như game nuôi mèo, game mèo biết nói, game mèo nhái tiếng người,... các tên gọi đó được đặc trưng trong các tính năng nổi bật của game my talking tom. Game my talking tom 2 là một loại game chỉ có trên điện thoại di động nếu bạn muốn chơi game trên máy tính thì bạn phải có một phần mềm chạy giả lập hệ điều hành android vì khi đó máy tính bạn sẽ trở thành một chiếc smartphone hiện đại nhất.


Game my talking tom 2

Tải game my talking tom 2 cho điện thoại

Với lối chơi đơn giản trong game my talking tom bạn chắc chắn sẽ say mê game này đấy. Khi bắt đầu chơi game bạn sẽ được nuôi một chú mèo có tên là Tom nhỏ bé như những con mèo mới trào đời ở ngoài vậy. Nhiệm vụ của bạn là nuôi dưỡng chú mèo Tom sao cho chú đến lúc trưởng thành và đạt những điểm số, tiền bạc nhiều nhất để xếp hạng nuôi mèo nhé. Ngoài những tính năng chăm sóc trong game talking tom 2 như cho chú mèo ăn, ngủ, hát, chơi game,... bạn còn có thể trò chuyện với mèo Tom đó chính là bạn nói câu nào thì chú mèo lại nhại lại tiếng của bạn nghe rất buồn cười, tiếng cười đó sẽ xua tan đi những buồn phiền, mệt mỏi của bạn đó. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game My Talking Tom 2 miễn phí "