Tải Game My Talking Tom 3

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015
Chơi trò chơi với Tom của bạn và xem như là anh sẽ trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày của bạn. Chăm sóc tốt cho con vật cưng ảo của bạn, tên anh ta và làm cho anh ta một phần của cuộc sống hàng ngày của bạn bằng cách cho anh, chơi với anh ta và nuôi dưỡng anh khi anh lớn lên. Váy ông lên bất kỳ cách nào bạn thích và chọn từ nhiều lựa chọn về màu sắc lông và các phụ kiện khác. Trang trí nhà của mình và xem cách người khác trang trí trong game my talking tom nhà của họ.
Tải game my talking tom 3

Tải game my talking tom 3 cho điện thoại


Chơi game my talking tom 3 trên điện thoại di động đang rất đình đám tại hơn 168 quốc gia! Áp kitten bé rất riêng của bạn và giúp anh ta phát triển thành một con mèo trưởng thành hoàn toàn. Chăm sóc tốt cho con vật cưng ảo của bạn, tên anh ta và làm cho anh ta một phần của cuộc sống hàng ngày của bạn bằng cách cho anh, chơi với anh ta và nuôi dưỡng anh khi anh lớn lên.
Game này có chứa:
- Xúc tiến các sản phẩm Outfit7 và quảng cáo theo ngữ cảnh
- Liên kết rằng khách hàng trực tiếp đến các trang web của chúng tôi và các ứng dụng khác Outfit7
- Cá nhân của nội dung để lôi kéo người dùng để chơi các ứng dụng một lần nữa
- Khả năng kết nối với bạn bè thông qua các mạng xã hội
- Xem video của các nhân vật hoạt hình Outfit7 của hội nhập thông qua You Tube
- Các tùy chọn để thực hiện trong ứng dụng mua hàng
- Các mục có sẵn với giá khác nhau bằng tiền ảo, tùy thuộc vào mức độ hiện tại đạt được của các cầu thủ
- Lựa chọn thay thế để truy cập tất cả các chức năng của các ứng dụng mà không làm bất kỳ trong ứng dụng mua bằng tiền thật
Váy ông lên bất kỳ cách nào bạn thích và chọn từ nhiều lựa chọn về màu sắc lông và các phụ kiện khác. Trang trí nhà của mình và xem cách người khác trang trí trong my talking tom nhà của họ. Chơi trò chơi với Tom của bạn và xem như là anh sẽ trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày của bạn.
- Trò chơi có hơn 10 mini-games: Memory Game, Whack-A-Mouse, Connect và nhiều hơn nữa! Kiếm được đồng tiền vàng và vui chơi!
- Record & xem video: Ghi lại và chia sẻ của video của talking tom và xem video khác quá. (Chỉ có sẵn trên một số thiết bị chạy Android 4.1 trở lên, xem danh sách tại)
- Hãy nuôi dưỡng rất riêng của Tom của bạn: Chơi các trò chơi với anh ta, hãy cho ăn các loại thực phẩm yêu thích của mình, gài anh vào giường.
- Ghé thăm bạn bè của bạn và người chơi khác talking tom 3: Kiểm tra các căn hộ và tìm kiếm của Toms khác, tìm các kho báu và nhận được tiền!
- Thưởng thức những cảm xúc giống như cuộc sống: Tom có ​​thể hạnh phúc, đói, buồn ngủ, buồn chán ... cảm xúc của mình thay đổi theo cách bạn chơi với anh ta.
- Mở sự sáng tạo của bạn: Tạo Tom rất riêng của bạn bằng cách chọn từ năm 1000 của các kết hợp của lông thú, quần áo và đồ nội thất.
- Nhận phần thưởng khi bạn tiến: Giúp Tom phát triển thông qua 9 giai đoạn khác nhau và 999 độ mở khóa các mục mới và tiền xu như bạn đi!
- Tương tác với Tom: Talk và Tom vẫn lặp đi lặp lại tất cả mọi thứ bạn nói. Poke, đột quỵ và cù anh, và xem cách ông trả lời.
Game my talking tom 3 miễn phí

Tai game my talking tom 3 mien phi cho dien thoai java,android


Game talking tom này được PRIVO chứng nhận. Các PRIVO dấu bến cảng an toàn cho Outfit7 đã thiết lập thực hành bảo mật COPPA compliant để bảo vệ thông tin cá nhân của con bạn. Ứng dụng của chúng tôi không cho phép trẻ em để chia sẻ thông tin của họ. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game My Talking Tom 3 "